Dẫn đầu làn sóng Marketing thông qua nhạc Rap, Tổng Đài Việt nhanh chóng thu về cho mình 1 triệu lượt xem

Chưa đầy 2 tháng phát hành, Tổng Đài Việt – đứa con tinh thần đầu tiên của ViHAT Group chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem.

Sau 2 năm thai nghén, vào 15 giờ ngày 04/08/2022, ViHAT Group đã phát hành Music Video Tổng Đài Việt trên kênh youtube OMICall – Giải pháp tổng đài ảo thông minh.

Đây là bản rap được chính Trưởng phòng Marketing – Nguyễn Thành Tín chấp bút và trình bày. Prod tới từ T-Golden, Mix & Master thuộc A.K Records và đặc biệt với Special Guest là tập Thể ViHATer.

Tuy được quay dựng trong thời gian ngắn nhưng những thước phim luôn được team Media “nhà trồng” đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ nhất với hy vọng đem đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời.

Với chủ đề chính là phần mềm OMICall – Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng thời đại số. Xuyên suốt bài nhạc sẽ dẫn dắt khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc và những câu chuyện khác nhau. Từ áp lực cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp tới câu chuyện nỗ lực để cho ra những sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng.

Sức hút của Tổng Đài Việt tới từ nhịp beat sôi động, flow nhanh cùng lời nhạc đơn giản, dễ nhớ nhưng không tầm thường. Đó là lý do mà bài rap được replay liên tục trong thời gian qua và nhanh chóng thu về cho mình lượt xem khủng: Đạt 1.000.000 view trên kênh Youtube.

Là Music Video chuyên nghiệp đầu tay, Tổng Đài Việt đã vượt xa kỳ vọng ban đầu Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên ViHAT Group. Đây là tín hiệu cho thấy công cuộc Marketing thông qua nhạc Rap của chúng tôi đã và đang đi đúng hướng.

Hy vọng, trong tương lai, ViHAT Group sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng hơn nữa, thay như là lời tri ân với tình cảm mà quý vị và các bạn đã dành tặng cho chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *