VIHAT VINH DỰ LÀ ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG TẠI SỰ KIỆN DIGITAL GROWTH SUMMIT 2023

Ngày 11/05 vừa qua, ViHAT hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Accesstrade tại sự kiện Digital Growth Summit 2023 với chủ đề “Tăng trưởng ngược dòng” & “Chiến lược chuyển đổi số toàn diện”. 

Đại diện ViHAT có mặt tại sự kiện, có sự tham gia của Mr. Phan Huỳnh Khánh Duy là Head of eSMS và Ms Lê Thị Khánh Ly – Sales Manager.

Với vai trò đối tác truyền thông sự kiện, ViHAT đã giúp Accesstrade dễ dàng tiếp cận, gửi thông báo tham dự sự kiện đến tất cả khách mời tham dự. Điều này góp phần lan tỏa giá trị của sự kiện đến nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đến chuyển đổi số. 

Song, trong khuôn khổ sự kiện Digital Growth Summit 2023 đã truyền tải những nội dung vô cùng quý giá, hỗ trợ giảm bớt sức ép cho doanh nghiệp trong giai đoạn cạnh tranh chuyển đổi số.

Cụ thể, sự kiện đã trình bày cơ bản về những vấn đề thị trường, những yếu tố giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng nhờ nắm chắc xu hướng năm 2023. Qua đó, sức ảnh hưởng của các chiến lược thương hiệu đến tăng trưởng doanh số và sự yêu mến của khách hàng cũng được đề cập trong xuyên suốt sự kiện. Câu chuyện thành công nhờ thu hút sức mạnh nội lực bằng ngoại lực, phủ sóng trên cả offline và online của Shopee, Lazada, Airbnb, TikTok, Grab cũng là chủ đề hot được mang ra bàn tán. Cuối buổi, các chuyên gia cũng đã dự đoán về xu hướng Live Shopping với KOC/KOL tiếp tục sẽ lên ngôi trong thời gian tới. 

Sự kiện còn là dịp để ViHATeSMS gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực F&B, Mobile App, Ngân hàng, TMĐT… Đồng thời, tìm ra chiến lược tăng trưởng chuyển đổi số tối ưu và toàn diện. Từ đó kết nối và hợp tác với các nhân sự cấp cao đa lĩnh vực từ các doanh nghiệp có sự đầu tư chuyển đổi số mạnh mẽ.

Sau tất cả, eSMS xin chúc mừng đội ngũ Accesstrade vì sự kiện vừa qua đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp, mang tới nhiều góc nhìn giúp doanh nghiệp lên chiến lược áp dụng phù hợp để tăng trưởng ngược dòng. 

Mong rằng, trong tương lai eSMS có thể đồng hành cùng Accesstrade tại nhiều sự kiện ý nghĩa khác. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *