CX Workshop: “Insights Khách Hàng: Từ Lý Thuyết Đến Vận Dụng Thực Tế cho Doanh Nghiệp”

Trong thời đại hiện nay, liệu chỉ tập trung phát triển yếu tố sản phẩm, dịch vụ có thật sự là đủ để duy trì lợi thế cạnh tranh trong khi:

  • 80% khách hàng cho rằng trải nghiệm doanh nghiệp mang lại cho họ có tầm quan trọng tương đương với yếu tố sản phẩm và dịch vụ (Salesforce, 2023).
  • 32% khách hàng sẽ lựa chọn rời bỏ thương hiệu chỉ sau một trải nghiệm tiêu cực (PwC, 2018).
  • 50% khách hàng sẵn sàng chuyển sang thương hiệu đối thủ của doanh nghiệp nếu không có được trải nghiệm hài lòng (Zendesk, 2020).

Làm sao để đạt được điều ấy? Làm sao để tạo lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp từ trải nghiệm khách hàng xuất sắc? Tất cả sẽ được giải đáp trong chuỗi CX Workshop được tổ chức bởi Filum cùng với các diễn giả và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

VIETNAM CX PIONEERS #01 – “INSIGHTS KHÁCH HÀNG: TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN VẬN DỤNG THỰC TẾ CHO DOANH NGHIỆP”

Sự kiện với chủ đề “Insights khách hàng: Từ lý thuyết đến vận dụng thực tế cho doanh nghiệp” nằm trong chuỗi workshop “Vietnam CX Pioneers” – tổ chức bởi Filum, nơi tập trung thảo luận các vấn đề về quản trị trải nghiệm khách hàng, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững cho tổ chức. Mỗi buổi chia sẻ là cơ hội kết nối cộng đồng doanh nghiệp với khách mời là các chuyên gia tâm huyết với trải nghiệm của khách hàng, nhằm chia sẻ về cách họ tạo ra thay đổi tích cực trong doanh nghiệp.

Thảo luận cùng các chuyên gia để tìm ra câu trả lời cho 3 thách thức lớn trong lĩnh vực CX:

  • Áp dụng Insight khách hàng vào thiết kế trải nghiệm khách hàng như thế nào?
  • Làm sao để biết khách hàng đang dần rời bỏ sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ? 
  • Những khó khăn và kinh nghiệm sau mỗi lần tiếp nhận ý kiến khách hàng?

Đăng ký tham gia ngay cùng chúng tôi tại chuỗi workshop “Vietnam CX Pioneers”

  • Đăng ký tham dự tại: LINK
  • Thời gian: 08:30 AM Thứ Tư, ngày 13/03/2024
  • Địa điểm: AIA Office, Bitexco Financial Tower, Tầng 2, 02 Đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Đối tượng tham dự: Doanh Nhân, chủ doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp đã và đang quan tâm hoặc đang ứng dụng trải nghiệm khách hàng vào hoạt động kinh doanh cải thiện chất lượng dịch vụ.

CÁC DIỄN GIẢ ĐẶC BIỆT TẠI VIETNAM CX PIONEERS #01

Mr. Trịnh Xuân Pháp (Philip Trịnh) – Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng được chứng nhận bởi Ron Kaufman

Mr. Trịnh Xuân Pháp (Philip Trịnh) – người đã được xếp hạng là #1 Guru về CX liên tiếp trong 6 năm (2018 – 2023). Với nhiều kinh nghiệm trong triển khai Trải Nghiệm Dịch Vụ, anh đã làm việc cùng các thương hiệu hàng đầu như chuỗi 30 Shine (15 tháng), chuỗi Vua Nệm (18 tháng), Vietnam Airlines (20 tháng), Đất Xanh Group (12 tháng), tập đoàn Vingroup và các công ty thành viên từ năm 2019 đến 2023. Chắc chắn rằng sự tham gia của anh sẽ mang lại nhiều giá trị và thông tin bổ ích cho tất cả các khách tham dự sự kiện.

Mr. Trần Văn Viển – Đồng sáng lập & CEO tại Filum

Anh Viển đã có hơn 10 năm kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực SaaS dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Trải qua một thập kỷ, anh đã không ngừng khám phá và khai thác mọi nguồn lực công nghệ để đưa các doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức và tăng trưởng ổn định. Anh cũng đã có những đóng góp đáng kể trong cộng đồng doanh nghiệp, từ việc đồng sáng lập và giữ vị trí Giám đốc khu vực miền Nam tại Base.vn, tới vai trò quan trọng của mình như cựu Giám đốc khu vực tại Haravan và cựu Giám đốc kinh doanh tại Vatgia.com.

Mr. Lê Đức Minh – CCO tại Filum

Anh Minh là một chuyên gia có hơn 5 năm kinh nghiệm về triển khai Chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á. Anh cũng đã xuất sắc được ghi nhận trong danh sách “Top 25 Most Creative Customer Success Leader” năm 2023. Ngoài ra, anh cũng là tác giả và giảng viên của khóa học “Go-live Experience for SME+”, đánh dấu sự đóng góp đáng kể của mình vào lĩnh vực này. Filum tin chắc rằng sự tham gia của anh Minh sẽ mang lại nhiều giá trị và thông tin bổ ích cho tất cả các khách tham dự sự kiện.

OMICall tự hào đồng hành cùng Filum để truyền đạt những thông tin hấp dẫn về sự kiện hấp dẫn này. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và khám phá những kiến thức đặc biệt từ các chuyên gia hàng đầu nhé!

  • Đăng ký tham dự tại: LINK
  • Thời gian: 08:30 AM Thứ Tư, ngày 13/03/2024
  • Địa điểm: AIA Office, Bitexco Financial Tower, Tầng 2, 02 Đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

Website: https://omicall.com/

Hotline: 0287 1010 898 – 0899 909 868

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

VP chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng Building 85 – 87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *