City Auto đặt việc chăm sóc khách hàng là trọng tâm cùng OMICall

Là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam, City Auto luôn đặt việc chăm sóc khách hàng làm trọng tâm, giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!

 “I’m ready – Be stronger – Go further”

Công ty Cổ Phần City Auto (CTF) có tiền thân là Công ty Cổ Phần Tân Thành Đô City Ford, được thành lập vào năm 2009. Hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối xe ô tô và là đại lý ủy quyền chính thức của Công ty TNHH Ford Việt Nam.

Ngoài kinh doanh phân phối xe ô tô, CTF còn phát triển các dịch vụ phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng, điển hình:

  • Bảo hành – Miễn phí sửa chữa: Bảo hành miễn phí đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng.
  • Cung cấp phụ kiện, phụ tùng chính hãng: Chiếc xế yêu sẽ trở nên đẹp, an toàn và tiện ích hơn và đặc biệt mang dấu ấn của mỗi cá tính chủ nhân từ nhu cầu sử dụng khi trang bị thêm phụ kiện chính hãng Ford.
  • Dịch vụ làm đẹp xe: Thay đổi màu sơn, gắn thêm phụ kiện phù hợp hay bất cứ dịch vụ làm đẹp nào từ ngoại hình đến nội thất, tùy vào sở thích và mong muốn của khách hàng.

Noi theo những giá trị cốt lõi của thương hiệu Ford, CTF mang trong mình sự kiên cường, bền bỉ, nhiệt huyết của toàn thể cán bộ, nhân viên. Với châm ngôn 

“I’m ready – Be stronger – Go further” (Sẵn sàng – Mạnh hơn – Xa hơn)

City Auto luôn nỗ lực hết sức mình để đạt mục tiêu tăng trưởng về số lượng xe mới được bán và lượt xe sửa chữa.

Đột phá doanh thu, tối ưu quy trình CSKH với OMICall

Đặc biệt, với phương châm “khách hàng là trọng tâm, mỗi khách hàng đều là trọng yếu” làm giá trị cốt lõi hàng đầu, CTF ghi điểm rất mạnh đối với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ.

Và không dừng lại ở đó, CTF vẫn muốn tạo điểm nhấn nổi bật hơn trong lòng khách hàng, khi tìm kiếm và sử dụng dịch vụ của OMICall – Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Lúc này, City Auto mới thực sự đột phá, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nhận thấy đây là công cụ cần thiết để phát triển và cạnh tranh trong thời đại số như hiện nay. CTF đã tin tưởng OMICall và quyết định ký hợp đồng, sử dụng gói OMI Business cho 10 nhân viên với đầu số 1900 trên thiết bị IP phone.

Sau khi được đội ngũ OMICall tư vấn, hỗ trợ và thiết lập, tổng đài chính thức đi vào hoạt động. Điểm qua những thay đổi ngoạn mục khi áp dụng hệ thống tổng đài vào CTF:

OMICall giúp CTF đấu nối số IP phone với các dịch vụ hiện tại của Việt Nam và xây dựng hệ thống tổng đài ảo PBX. Với tính năng thiết lập kịch bản tổng đài tự động, doanh nghiệp này đã tự thiết kế cho mình một kịch bản hoàn chỉnh gồm lời chào, hướng dẫn nhấn phím, phân công nhân viên tiếp nhận cuộc gọi, báo bận, chuyển hướng cuộc gọi… Điều này tạo điều kiện hỗ trợ nhanh nhất trong thời điểm khách hàng gặp sự cố khẩn cấp. Đây là điều mà khách hàng của City Auto đánh giá cao doanh nghiệp này.

Mini-CRM với 4 tính năng mạnh mẽ về quản lý dữ liệu cuộc gọi, phân quyền và quản lý user (nhân viên) – Lưu trữ file ghi âm cuộc gọi giúp cửa hàng lưu trữ được thông tin của khách hàng và các dịch vụ mà khách hàng đã và đang sử dụng. Từ đó đề ra những chính sách hỗ trợ và dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, City Auto còn có thể sử dụng tổng đài, livechat, quản lý inbox thông qua một nền tảng duy nhất. Điều này đã giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt về sự chuyên nghiệp khi luôn hỗ trợ nhanh chóng nhất.

City Auto cho biết, đội ngũ sử dụng vô cùng hài lòng với những kết quả mà phần mềm OMICall mang lại cho doanh nghiệp này trong thời gian qua. Không những thế, theo thống kê, tỷ lệ khách hàng cảm thấy hài lòng ngày một gia tăng. Điều này giúp City Auto trở thành dịch vụ uy tín – chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi họ có nhu cầu.

Liên hệ OMICall để có được hệ thống chuyên nghiệp hoá quy trình CSKH và quản lý đa kênh siêu hiệu quả!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *