OMICall Tham Gia Triển Lãm “Thành Tựu Khoa Học và Công Nghệ Cần Thơ”

Ngày 02/11 tới, OMICall sẽ tham gia đặt gian hàng tại triển lãm “Thành Tựu Khoa Học và Công Nghệ Cần Thơ,” một phần quan trọng trong chuỗi sự kiện “Thành phố Cần Thơ – 20 năm thành tựu và phát triển.” Triển lãm sẽ diễn ra xuyên suốt đến 06/11/2023 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ, tọa lạc tại Số 108A Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Triển lãm là cơ hội giúp OMICall xúc tiến, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về công nghệ và đổi mới sáng tạo đến các doanh nghiệp, các tổ chức khoa học công nghệ trên địa bàn cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Điểm Nổi Bật Khiến OMICall Lựa Chọn Đặt Gian Hàng?

Triển lãm hứa hẹn mang đến một không gian triển lãm mở, ấn tượng, cho phép khách tham quan tìm hiểu từng bước phát triển của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo qua từng thời kỳ. 

Bên cạnh đó, sự kiện còn quy tụ và giới thiệu 500+ Giải pháp và Sản phẩm công nghệ: Các giải pháp cùng những xu hướng mới như công nghệ thực tế ảo (VR), thực tế ảo tăng cường (AR), trí tuệ nhân tạo (AI), và công nghệ in 3D. Đây là cơ hội tuyệt vời để khán giả cập nhật kiến thức và tìm hiểu về những tiến bộ mới nhất trong ngành.

Những hoạt động trình diễn và trải nghiệm công nghệ thú vị như thực tế ảo, công nghệ in 3D, check-in và nhận diện khuôn mặt, trình diễn quạt LED 3D, tương tác với Robot và nhiều hoạt động khác dành cho khách tham quan và doanh nghiệp. 

Dự kiến sự kiện sẽ thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan, đây là cơ hội có 1-0-2 để kết nối và tiếp cận thị trường mục tiêu của nhiều doanh nghiệp Việt.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: 8h – 21h từ ngày 02 – 06/11/2023
  • Địa điểm: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ, tọa lạc tại Số 108A Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

OMICall mong muốn cùng học hỏi và chia sẻ đến quý khách hàng và đối tác những kiến thức bổ ích tại sự kiện. Hãy đăng ký tham gia để là một phần tại “Thành Tựu Khoa Học và Công Nghệ Cần Thơ”

—————

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

Website: omicall.com

Hotline: 0287 1010 898 – 0899 909 868

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)

VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *