“Từ Quản lý Tinh gọn đến Hợp tác Thành công với các Tập đoàn lớn”

ViHAT Solutions x BKA

Chủ nhật ngày 04/08, ViHAT Solutions đã có cơ hội tham dự sự kiện đặc biệt “Từ Quản lý Tinh gọn đến Hợp tác Thành công với các Tập đoàn lớn” được tổ chức tại Hội quán BKA – Đại học Bách Khoa, TPHCM. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp hàng đầu.

Với hơn 100 khách mời tham dự, sự kiện đã tạo nên một không gian giao lưu sôi nổi, nơi các chuyên gia và những người thành công trong lĩnh vực chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu về quản lý tinh gọn và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với các tập đoàn lớn.

ViHAT Solutions – Đóng góp tích cực vào thành công của sự kiện

Không chỉ đơn thuần là một khách mời, ViHAT Solutions còn tự hào được góp phần vào thành công của sự kiện với vai trò là Doanh nghiệp Đặc biệt. Chúng tôi đã cung cấp Hệ thống nhắc lịch hẹn chuyên nghiệp qua ZNS, giúp tối ưu hóa quy trình tổ chức và đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.

Cảm ơn và những kỳ vọng

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức và các diễn giả đã tạo nên một sự kiện ý nghĩa và bổ ích. Đồng thời, chúng tôi cũng xin cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía các đối tác và khách mời tham dự.

ViHAT Solutions hy vọng rằng những kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ tại sự kiện sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, từ đó xây dựng các mối quan hệ hợp tác thành công và phát triển bền vững.


Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP VIHAT

Website: vihatsolutions.com

Hotline: 0901 888 484

VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng).

VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *